VANDEX SUPER

Giá tham khảo: Liên hệ giá tốt
Tình trạng: Hàng có sẵn tại cửa hàng
0938914289
Chat Messenger
ICON ZALO
Chat Zalo
Chia sẻ:
Thông tin sản phẩm

VANDEX SUPER

Chống thấm tinh thể

MÔ TẢ SẢN PHẨM

VANDEX SUPER là vữa chống thấm thẩm thấu dạng tinh thể gốc xi măng. VANDEX SUPER có gốc vật liệu là xi măng Portland xám.

ỨNG DỤNG

• Lớp nền chống thấm: bê tông

• Chống thấm nghịch, chống thấm nước và hơi ẩm

• Móng, sàn, tường chắn, các mối nối thi công, hệ thống xử lý nước thải, hồ bơi, các kết cấu chèn lấp, v.v...

• Kết cấu chứa nước uống, nước sinh hoạt.

TÍNH CHẤT

VANDEX SUPER bao gồm xi măng Portland xám, cát thạch anh được xử lý đặt biệt và một hợp chất hóa học hoạt tính. Khi VANDEX SUPER được thi công trên bề mặt bê tông, các hóa chất hoạt động kết hợp với vôi và độ ẩm tự do có trong đường mao dẫn, để hình thành các tinh thể kết tinh không hòa tan. Những tinh thể này chặn các mao mạch và các vết nứt nhỏ trong bê tông ngăn chặn bất kỳ sự thâm nhập nước nào (thậm chí dưới áp suất). Tuy nhiên, lớp Vandex vẫn sẽ cho phép hơi nước thông qua cấu trúc (tức là bê tông vẫn có thể “thở”). Ngoài việc chống thấm cấu trúc, VANDEX SUPER bảo vệ bê tông chống lại nước biển, nước thải, sự tấn công của nước ngầm và một số dung dịch hóa học nhất định. VANDEX SUPER được kiểm tra để sử dụng khi tiếp xúc với nước uống.

CHUẨN BỊ BỀ MẶT

Bề mặt cần được xử lý bằng phẳng, không gồ ghề và bề mặt của nó không có khoảng trống, vết nứt lớn hoặc vết lằn. Bất kỳ chất kết dính như bitum, dầu, mỡ, còn lại của sơn hoặc vữa phải được loại bỏ bằng phương tiện thích hợp. Phải ngừng rò rỉ nước, ví dụ: xử lý với VANDEX PLUG. Làm ẩm hoàn toàn bề mặt, nó phải ẩm ướt nhưng không ẩm ướt tại thời điểm thi công. Bất kỳ vị trí nước đọng nào trên bề mặt ngang đều phải được loại bỏ.

TRỘN

Trộn theo thể tích 5 phần VANDEX SUPER với khoảng 2 phần nước máy (25 kg + xấp xỉ 7-8,5 lít) trong một thùng sạch trong ít nhất 3 phút để có độ đồng nhất, không vón cục. Sử dụng máy trộn cơ khí.

THI CÔNG

VANDEX SUPER có thể được thi công bằng biện pháp quét bằng chổi quét, sử dụng thiết bị phun thích hợp hoặc rắc khô lên bề mặt.

Thi công bằng chổi quét

Đảm bảo rằng tất cả các vị trí trên bề mặt đều được quét lấp đầy. Quét theo chiều dọc từ dưới lên, sau đó quét theo chiều ngang.

Thi công phun

VANDEX SUPER có thể được thi công bằng thiết bị phun vữa phù hợp. Đối với mẫu phun tối đa, có thể điều chỉnh lưu lượng của sản phẩm cũng như áp suất và thể tích không khí. Đường kính vòi phun là khoảng 4 mm. Lớp đầu tiên của Vandex được thi công phun trong chuyển động tròn với vòi phun được giữ ở góc 90% với bề mặt. Lớp phun cuối cùng có thể được để lại coi như một lớp hoàn thiện.

Phun lớp tiếp theo trong khi lớp phủ trước vẫn còn ẩm ướt trên bề mặt. Thời gian chờ đợi trước khi sơn lớp sau tùy thuộc vào điều kiện khí hậu địa phương như độ ẩm, nhiệt độ, v.v... Lớp phun trước không được hư hỏng trong quá trình phun lớp sau.

Để duy trì khả năng làm việc của vật liệu không thêm nước, chỉ cần khuấy lại hỗn hợp.

Thi công rắc khô

Bê tông được đổ, đầm và cán như bình thường. Khi bê tông được xử lý bắt đầu đạt được thiết lập ban đầu, số lượng VANDEX SUPER được chỉ định được phân phối khô bằng tay bằng rây (kích thước mắt lưới 1 mm) hoặc máy rải thích hợp trên bề mặt bê tông. Bột sau đó được rải bằng bay trên bề mặt cho đến khi bề mặt được rải đều lượng sử dụng.

Không áp dụng ở nhiệt độ dưới +5 ° C hoặc cho bề mặt bị đông lạnh.

BẢO DƯỠNG

Giữ ẩm trong ít nhất 5 ngày và cung cấp phù hợp với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt (ví dụ như mặt trời, gió, sương giá) trong khi thiết lập. Bề mặt mới được xử lý nên được bảo vệ khỏi mưa trong thời gian tối thiểu là 24h. Trong không gian kín và hố sâu, lưu thông không khí phù hợp nên được cung cấp trong 24 giờ sau khi xử lý VANDEX SUPER.

LẤP ĐẦY

Việc lấp đầy có thể được thực hiện 3 ngày sau thi hoàn thành thi công VANDEX SUPER.

LỚP PHỦ

Bề mặt bê tông phải được bảo dưỡng ít nhất 28 ngày trước khi thi công các sản phẩm của Vandex. Vào cuối thời gian đóng rắn, trước khi thi công Vandex, bề mặt phải bão hòa với nước và trung hòa bằng axit clohydric pha loãng (1: 8 / xấp xỉ 3,5%). Quan sát các biện pháp phòng ngừa! Sau đó, khu vực này phải được rửa kỹ bằng nước.

Khi bề mặt Vandex còn dính, cần rắc cát và xi măng khô trước khi thi công lớp trát hoặc lớp thạch cao hoàn thiện. Trên bề mặt Vandex cứng, phải sử dụng một lớp liên kết phù hợp trước khi trát. Lớp hoàn thiện bên trên lớp Vandex phải có khả năng kháng kiềm. Các trang trí hoàn thiện được áp dụng ở mặt áp suất nước thụ động được khuyến cáo là hơi nước có thể thấm qua.

ĐỐI VỚI CÁC KẾT CẤU CHỨA NƯỚC

Các kết cấu chứa nước có thể được sử dụng sau khi lớp Vandex đạt độ cứng, thường không dưới 14 ngày sau khi thi công. Tuy nhiện, trong một số trường hợp đặc biệt việc sử dụng có thể được xem xét sau không ít hơn 7 ngày, với điều kiện bề mặt được kiểm tra kỹ về độ cứng.

Việc lau chùi và khử trùng cẩn thận trước lần sử dụng đầu tiên là điều cần thiết. Tuân thủ luật và quy định quốc gia.

ĐÓNG GÓI

25 kg / 1 bao giấy lót PE.

LƯU TRỮ

Khi lưu trữ ở nơi khô ráo trong bao bì gốc chưa mở, không bị hư hại, thời hạn sử dụng là 12 tháng. SỨC KHỎE VÀ SỰ AN TOÀN Vui lòng tham khảo Bảng dữ liệu an toàn trên www. vandex.com.

Lượng Sử Dụng

LOẠI KẾT CẤU LOẠI               TÁC ĐỘNG                  BIỆN PHÁP THI CÔNG              TIÊU THỤ Sàn bê tông                      Áp lực nước chủ                       Rắc khô, quét

                                         động hoặc bị động                    hoặc phun 1 lớp                     1.2 kg/m²

Sàn bê tông                       Độ ẩm – không có                Quét hoặc phun 1 lớp                0.8 kg/m²

                                               áp lực nước                                   

Tường bê tông                Áp lực nước chủ động               Quét hoặc phun 2 lớp            1.5 kg/m²

                                               hoặc bị động                         

Mạch ngừng thi công         Áp lực nước                                    Quét 1 lớp                    1.5 kg/m²

(phương ngang hoặc phương dọc) 

THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH
THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH-CÔNG TY KIẾN LẬP THÀNH | Chống thấm SIKA Cần Thơ
0938 914 289 Gọi tư vấn: (08:00 - 17:00)
CAM KẾT BÁN HÀNG

 Sản phẩm chính hãng

 Đúng tiêu chuẩn

 Đúng chất lượng

 Được bảo hành chính hãng