Tremproof PU 300 - Grey

Giá tham khảo: Liên hệ giá tốt
Tình trạng: Hàng có sẵn tại cửa hàng
0938914289
Chat Messenger
ICON ZALO
Chat Zalo
Chia sẻ:
Thông tin sản phẩm

TREMproof PU300

Hợp Chất Chống Thấm Đàn Hồi Thi Công Dạng Lỏng, Gốc PU-Acrylic

MÔ TẢ

TREMproof PU300 là hợp chất chống thấm đàn hồi, thi công dạng lỏng gốc PU-Acrylic được điều chế đặc biệt để mang lại khả năng chống thấm tuyệt vời, bền bỉ và không cần bảo dưỡng cho nền bê tông. TREMproof PU300 cung cấp công nghệ chống thấm tiên tiến nhất và đảm bảo mang lại hiệu quả lâu dài.

ỨNG DỤNG CƠ BẢN

Màng chống thấm hoặc ngăn hơi ẩm cho:

• Nền móng và tầng hầm

• Nhà bếp và phòng tắm

• Mái lộ thiên, mái vòm, ban công, sân thượng

• Mái cho bãi đậu xe

• Mái ngược & tấm trũng

• Màng chống ẩm cho sàn sandwich

ƯU ĐIỂM

• Kháng hóa chất: bảo vệ kết cấu khỏi sự ăn mòn, xuống cấp từ các tác nhân: axit và kiềm loãng, dầu, muối, vi khuẩn & các muối có trong đất.

• Một thành phần, sử dụng ngay

• Có thể pha loãng với nước và không dung môi

• Thi công dễ dàng bằng con lăn, chổi quét, chổi cao su hoặc máy phun.

• Độ bám dính tuyệt vời với bê tông tươi hoặc đã đóng rắn với độ đàn hồi cao

• Khả năng chống thấm nước động lâu dài

• Độ giãn dài cao cho phép màng có thể co giãn cùng với chuyển động của nền

• Đặc tính phủ cầu vết nứt tuyệt vời

• Khả năng chống tia cực tím tuyệt hảo

ĐÓNG GÓI Thùng 20 kg

MÀU SẮC Xám và Trắng

THI CÔNG

Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt phải có kết cấu đặc chắc, sạch, khô, không dính bụi, dầu mỡ, các hợp chất bảo dưỡng, sơn phủ và các mảnh vụn lỏng lẻo khác. Bề mặt lý tưởng là bề mặt có độ nhám tương tự như giấy nhám. Bề mặt bê tông phải có độ dốc ít nhất là 1% để nước thoát ra ngoài. Rửa bề mặt bằng máy phun nước áp lực cao và làm ẩm nhẹ (nhưng không đọng nước) trước khi thi công lớp phủ, đặc biệt là ở những nơi có khí hậu nóng trên 350 C.

Nếu độ bám dính của TREMproof PU300 với nền rất quan trọng hoặc mặt nền có chất lượng rất kém, nên gia cường màng bằng lưới sợi thủy tinh 50 GSM hoặc vải polyester để tăng độ bền, độ bám dính và hiệu suất. Tất cả các vết nứt do co ngót và không nứt kết cấu nên được xử lý trước bằng một lớp TREMproof PU300 dày 1,0 mm, kéo dài ít nhất 50mm ở cả hai mặt của vết nứt. Các góc hoặc các góc vuông cũng phải được gia cường bằng lưới sợi thủy tinh hoặc polyester. Đợi ít nhất 24 giờ để các vị trí sửa chữa hoặc chuẩn bị thi công khô, sau đó thi công màng chống thấm.

Khe co giãn: tùy thuộc vào yêu cầu kỹ thuật của dự án có thể dùng keo trám khe gốc polyurethane hoặc polysulfide phù hợp được Tremco phê duyệt trám khe co giãn bằng với bề mặt bê tông. Dán dải băng keo tự dính đàn hồi có chiều rộng 50mm. Những vị trí có chuyển động giữa các phần tử, cũng được xử lý như một khe co giãn. Các góc nhọn như giữa lan can, sàn bê tông và các điểm nối phải được xử lý trám trét bằng mastic ở góc như một đường vá hoặc chuẩn bị miếng vá góc. Lưu ý: Khi hơi ẩm bị giữ lại trong bề mặt cần xử lý, một hệ thống thông hơi đã được phê duyệt bao gồm đế đục lỗ cùng với lỗ thông hơi sẽ được sử dụng tuân thủ theo quy trình thi công của nhà sản xuất.

Sơn lót: Thông thường TREMproof PU300 có thể được thi công trực tiếp lên bề mặt bê tông ẩm sạch. Đối với bề mặt bê tông xốp nhiều lỗ rỗng, thi công lớp lót được pha tại hiện trường bằng cách pha loãng TREMproof PU 300 1: 4 với nước sạch, thi công theo tỷ lệ 4 - 5 m2/ Kg và để khô hoàn toàn trước khi sơn phủ TREMproof PU300.

Định mức: Định mức thi công cho từng khu vực như sau:

Màng chống thấm: 2.0 - 3.0Kg/m2

Màng cho sàn sandwich: 1.5 - 2.0Kg/m2

Tỷ lệ bao phủ lý thuyết cho thùng 20 kg là khoảng 9–10 m2 với độ dày 1mm sau khi khô.

Phương pháp thi công: TREMproof PU300 có thể được thi công bằng bay, chổi quét, con lăn cọc lông ngắn hoặc phun bằng máy phun chân không. Trộn 2 - 3 phút bằng máy trộn cơ khí có gắn cánh khuấy phù hợp trước khi thi công sao cho đạt được hỗn hợp đồng nhất . Để lớp thứ nhất khô trước khi sơn lớp thứ hai. Lớp thứ hai nên được thi công theo hướng ngược lại (góc vuông) với lớp thứ nhất vì điều này sẽ cho phép polyme trong hỗn hợp được phân bố đồng đều hơn. Luôn để lớp sơn cuối cùng khô hoàn toàn trước khi thi công các lớp bảo vệ như vữa hoặc ván. Để khô cứng hoàn toàn trong 7 ngày trước khi đưa hệ thống chống thấm vào điều kiện sử dụng thực tế. Nếu hệ thống cần có đặc tính chịu kéo tốt hơn, nên sử dụng lưới gia cường polyester hoặc sợi thủy tinh giữa lớp sơn thứ nhất và thứ hai, trên toàn bộ bề mặt cần chống thấm. Để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, độ dày khô tối thiểu là 1,5 - 2,0 mm được huyến nghị.

VỆ SINH

Làm sạch tất cả các dụng cụ và thiết bị thi công bằng nước ngay sau khi sử dụng. Vật liệu đã đông cứng và/ hoặc đóng rắn chỉ có thể được loại bỏ bằng phương pháp cơ học.

AN TOÀN

Các bảng thông số kỹ thuật và an toàn hoá chất phải được đọc và hiểu trước khi sử dụng.

BẢO HÀNH

Tremco bảo hành về tính năng sản phẩm, nhưng không bảo hành liên quan đến màu sắc hay bề mặt hoàn thiện của sản phẩm , vì quy trình thi công thực tế ngoài công trường nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi và có thể ảnh hưởng đến chất lượng. Tremco không có các bảo hành khác công khai hoặc ngầm định bao gồm các bảo hành về TÍNH THƯƠNG MẠI và CÔNG DỤNG ĐỐI VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ, với sản phẩm của chúng tôi. Tremco có toàn quyền hoàn trả hàng hoặc đền tiền nếu sản phẩm chứng thực bị lỗi. Tremco sẽ không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm bị mất hoặc chịu thiệt hại khác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT                                                                      MÔ TẢ

Ngoại quan                                                                                       Màu xám

Tỷ trọng                                                                                          1.35 +/- 0.05

Hàm lượng rắn                                                                                  65 - 70%

khối lượng Điểm chớp cháy                                                             Không có

Cường độ kéo (ASTM D412)                                                               > 1.5 MPa

Độ giãn dài (ASTM D412)                                                                    > 500%

Độ cứng Shore A (ASTM D2240)                                                          50 -55

Độ thấm nước (BSEN 12390)                                  Không có nước xâm nhập ở áp suất 5 bar

Độ thấm hơi nước (ASTM E96)                                                      0.15gsm/ m2 / 24h

Khả năng tạo cầu vết nứt                                                                   1.0 – 1.5 mm

Tính kháng nước (ASTM D2939)                                      Không bị phồng rộp và tái nhũ tương hoá Độ bám dính (ASTM C794)                                                                 > 1.0 N/mm2

Khả năng kháng mài mòn                                                                    Tốt

Thời gian khô mặt                                                            4 - 6 giờ tùy thuộc vào độ dày của lớp phủ,                                                                          nhiệt độ môi trường, điều kiện gió, độ ẩm và chất nền.

Thời gian khô hoàn toàn                                                                       7 ngày

Độ dày tối thiểu                                                                              1 -2 mm đối với bê tông

Nhiệt độ thi công                                                                                +5o C to +45o C

Hạn sử dụng                                                                       12 tháng trong điều kiện không mở bao                                                                                bì, bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp

THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH
THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH-CÔNG TY KIẾN LẬP THÀNH | Chống thấm SIKA Cần Thơ
0938 914 289 Gọi tư vấn: (08:00 - 17:00)
CAM KẾT BÁN HÀNG

 Sản phẩm chính hãng

 Đúng tiêu chuẩn

 Đúng chất lượng

 Được bảo hành chính hãng